Bàn giao xong máy rang cafe điện và gas cho chị Nương

Bàn giao xong máy rang cafe điện và gas cho chị Nương

Sáng ngày 09 tháng 11 năm 2023, Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Phương Ân đã tiến hành bàn giao máy rang cà phê cho chị Nương tại phường Tân Bình - TPHCM

Bàn giao máy rang cà phê TPHCM

Giới thiệu bàn giao máy rang cafe cho chị Nương

Máy rang cà phê được bàn giao cho chị Nương là máy rang cà phê 10kg bằng điện và máy rang gas 20kg. Đây là hai dòng máy rang cà phê phổ biến nhất của Phương Ân, được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, giúp người dùng dễ dàng rang cà phê đạt được chất lượng mong muốn.

Tại buổi bàn giao, kỹ thuật viên của Phương Ân đã hướng dẫn chị Nương cách sử dụng máy rang cà phê một cách chi tiết và đầy đủ. Từ cách lắp đặt, vận hành, đến cách kiểm soát nhiệt độ, thời gian rang,... Kỹ thuật viên cũng giải đáp mọi thắc mắc của chị Nương về cách rang cà phê.

Chị Nương rất hài lòng với chất lượng máy rang cà phê của Phương Ân. Chị cho biết, đây là lần đầu tiên chị sử dụng máy rang cà phê, nhưng với sự hướng dẫn tận tình của kỹ thuật viên Phương Ân, chị đã có thể rang cà phê ngay lập tức và đạt được kết quả như mong muốn.

Chị Nương chia sẻ: "Tôi rất hài lòng với chất lượng máy rang cà phê của Phương Ân. Máy rang cà phê hoạt động rất ổn định, dễ sử dụng. Tôi đã rang được mẻ cà phê đầu tiên và rất ưng ý với chất lượng của mẻ cà phê. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng máy rang cà phê của Phương Ân để rang cà phê phục vụ cho cửa hàng của mình."

Buổi bàn giao máy rang cà phê đã diễn ra thành công tốt đẹp. Phương Ân hy vọng rằng, với sự hỗ trợ của máy rang cà phê, chị Nương sẽ thành công trong việc kinh doanh cà phê của mình.